fbpx


Sáng 20/9 tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến (bên trái) và Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam Hồ Xuân Hùng (bên phải) vinh danh Thương hiệu Vàng nông nghiệp năm 2020 Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Ảnh: Phương Phương.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến (bên trái) và Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam Hồ Xuân Hùng (bên phải) vinh danh Thương hiệu Vàng nông nghiệp năm 2020 Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Ảnh: Phương Phương.

Do ảnh hưởng của địch Covid -19 nên quá trình khảo sát bình chọn năm 2020 cũng chịu ảnh hưởng rất lớn, việc đi lại khó khăn khiến cho việc khảo sát triển khai bị kéo dài hơn so với các năm gần 3 tháng.

Trải qua gần 6 tháng làm việc, cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các địa phương, Ban tổ chức vẫn tiến hành khảo sát bình chọn ngẫu nhiên hơn 1.450 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước.

Tại vòng sơ khảo Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 351 trong số 1450 sản phẩm được khảo sát. Trong số 351 sản phẩm mà Hội đồng bình chọn Cấp cơ sở lựa chọn, Hội đồng Bình chọn Trung ương đã chọn được 80 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất để trao danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020.

Một một số thương hiệu nhiều năm liên tục được vinh danh trong chương trình này như sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, gà giống Cao Khanh, Heo giống Bình Thắng, Phân hữu cơ Quế Lâm, Thuốc thú ý Hanvet, Phân hữu cơ khoáng Vedagro, Thức ăn chăn nuôi Vedafeed….

Trong 5 năm qua, Ban tổ chức Chương trình khảo sát, bình chọn và tôn vinh Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam đã đồng hành, hỗ trợ và quảng bá, nâng cáo giá trị cho hơn 400 sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam.

Từ những thương hiệu, sản phẩm ít người biết đến, thông qua chương trình, đến nay thương hiệu, sản phẩm đó đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, nâng cao uy tín cho các doanh nhân, doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.

Nguồn bài viết